• 25

    Apr

    2019

จัดสวนยุคใหม่ ไม่ง้อน้ำ ไม่ง้อแดด ด้วยหญ้าเทียม

จัดสวนด้วยหญ้าเทียม

จัดสวนยุคใหม่ ไม่ง้อน้ำไม่ง้อแดด เพียงใช้หญ้าเทียมกรีนนี่กราส

จัดสวนยุคใหม่ จำเป็อย่างมากปัจจุบันด้วยเวลาที่เร่งรีบ ทำให้เรามีเวลาลดลง การดูแลสนามหญ้าค่อนข้างเป็นปัญหาที่จุกจิกและเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก หากเลือกได้หลายท่านคงเลือกที่จะไม่ต้องดูแลดีกว่า เพราะจะได้มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัว กรีนนี่กราสเรามีทางออกสำหรับเรื่องของการ จัดสวนยุคใหม่ การเลือกหญ้าเทียมมาใช้แทนหญ้าจริงกำลังเป็นที่นิยม ควรเลือกให้ดีให้เหมาะสมกับการใช้งานและสถานที่ของคุณ โดยขอแนะนำหญ้าเทียมสำหรับจัดสวนหรือสนามที่บ้านคุณ
โดยเลือกใช้เกรดพรีเมียมเพื่อความสวย เสมือนจริง ทนทาน ปลอดภัยแต่สิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น ผสมสารป้องกันรังสี UV (ช่วยทำให้สีสดสวยยาวนานกว่าทั่วไป), ป้องกันการลามไฟ, แผ่นรองสีเขียว (ช่วยลดความร้อน), ปลอดสารโลหะหนัก, ทำจากวัสดุที่ไม่แห้งหรือกรอบ
จึงมั่นใจได้ว่าหากท่านเลือกหญ้าเทียมกรีนนี่กราสแล้วนั้นการ จัดสวนยุคใหม่ จะได้สนามที่มีคุณภาพที่ดี ทำให้สนามหญ้าเดิมที่แห้งตาย เป็นหลุมมีดินโคลนเลอะเทอะ กลับมาสวยพร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะทำกิจกรรมกันภายในบ้าน หรืออะไรก็ตาม ท่านก็สามารถใช้พื้นที่สนามได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไปอีกยาวนาน โดยหญ้าเทียมกรีนนี่นั้นจะมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 8 ปี และการรับประกันอยู่ที่ 6 ปี นี่เป็นส่วนหนึ่งของการเลือกหญ้าเทียมหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อทางบริษัทได้ครับ


จัดสวนด้วยหญ้าเทียม
จัดสวนด้วยหญ้าเทียม
จัดสวนด้วยหญ้าเทียม
จัดสวนด้วยหญ้าเทียม
จัดสวนด้วยหญ้าเทียม



Tags: