• 25

    Apr

    2019

หญ้าเทียมดียังไง - ข้อดี

หญ้าเทียมกรีนนี่ดีกว่า

หญ้าเทียมดียังไง - ข้อดีหญ้าเทียมกรีนนี่กราส

สำหรับคุณสมบัติ ข้อดีหญ้าเทียม จุดดีจุดเด่นของหญ้าเมื่อเทียบกับหญ้าจริง หลายท่านทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เช่น ไม่ต้องรดน้ำ ไม่ต้องพรวนดิน ไม่ต้องใส่ปุ๋ย พูดง่ายๆ เลยคือแทบจะไม่ต้องดูแลอะไรกันเลยทีเดียว
แล้วทำไมต้องเลือกใช้กรีนนี่กราส? ในเมื่อก็เป็นหญ้าเทียมเหมือนกัน แล้วของกรีนนี่กราสต่างจากทั่วไปในท้องตลาดอย่างไร?

ข้อดีหญ้าเทียม กรีนนี่กราส
1. การป้องกันรังสี UVA และ UVB ใน หญ้าเทียมกรีนนี่กราส ผสมสาร UV-Stabilizerโดยการผลิตหญ้าเทียมจะมีการผสมสารตัวนี้ลงไปในระหว่างขั้นตอนการผสมสีของ Resin ในเส้นใยหญ้า ทำให้สีสันสดสวยยาวนาน และใบไม่แห้งกรอบหรือแตกหักง่าย (หญ้าทั่วไปในท้องตลาดใช้วิธีเคลือบสารซึ่งทำให้หลุดลอกและมีความคงทนน้อยกว่ามาก)
2. ปลอดสารโลหะหนัก ในทุกขั้นตอนการผลิตและวัสดุที่ใช้ในการผลิตของกรีนนี่กราส ทำให้ปลอดภัยต่อเด็ก และสิ่งแวดล้อม พูดง่ายๆ คือเป็นมิตรต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมนั่นเอง (ทั่วไปในท้องตลาด อาจจะผลิตจากแหล่งผลิตที่ไม่แน่ชัดและไม่มีการรับรองผลใดๆ)
3. ป้องกันการลามไฟ ข้อดีหญ้าเทียม กรีนนี่กราสมีการรับรองและผลการทดสอบเรื่องการไม่ลามไฟอย่างแน่นอน ทำให้ปลอดภัยเมื่อท่านติดตั้งภายในอาคาร ในบ้าน หรืออื่นๆ เพราะพื้นหญ้าจะไม่ติดไม่ลามไฟจนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้แก่สถานที่ได้ (ทั่วไปในท้องตลาด ผลิตจากวัสดุต่างกัน และไม่มีการทดสอบเรื่องการลามไฟ)
4. ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ด้วยการผสมสาร Anti Bacterial ในขั้นตอนการผลิตเส้นใยและมีผลการทดสอบรองรับ ซึ่งดีสำหรับผู้ที่เลี้ยงสัตว์หรือสถานรับเลี้ยง ในเรื่องลดกลิ่นและเชื้อแบคทีเรียได้ดีมาก (มีเฉพาะในรุ่น PET-21)
(ทั่วไปในท้องตลาด ไม่มีการผสมสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย)
สำหรับคำถามที่ว่า หญ้าเทียมดียังไง ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้ หญ้าเทียมกรีนนี่กราส ดีกว่าหญ้าทั่วไปในท้องตลาดอย่างแน่นอน



Tags: