• 25

    Apr

    2019

ประชุมความคืบหน้าสร้างสนามหญ้าเทียม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ม.กรุงเทพธนบุรี

สนามสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

นายกสมาคมฯ ประชุมความคืบหน้าสร้างสนามหญ้าเทียม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ม.กรุงเทพธนบุรี

นายกสมาคมฯ ประชุมความคืบหน้าสร้างสนามหญ้าเทียม ในศูนย์ฝึกฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี
.............................................
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมความคืบหน้าการก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในศูนย์ฝึกฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก
โดยมี นายสาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนายสักสรร จันทร์เสงี่ยม กรรมการผู้จัดการบริษัท กรีนนี่กราส จำกัด ซึ่งการก่อสร้างมีกำหนดแล้วเสร็จปลายเดือนพฤศจิกายน 2560 ขณะที่สนามฟุตบอลหญ้าจริงได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สำหรับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเข้าใช้พื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ดังนี้
1. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบที่ดิน 22 ไร่ เพื่อใช้สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ โดยไม่เสียค่าตอบแทน ระยะเวลา 20 ปี
2. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบพื้นที่ในบริเวณอาคารสปอร์ตคอมเพลกซ์ ชั้น 2 ฝั่งทิศใต้ เนื้อที่ 1,200 ตารางเมตร เพื่อใช้เป็นสำนักงานของผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่สมาคมฯ
3. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้นักกีฬาสามารถใช้ห้องฟิตเนส โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
4. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้นักกีฬาใช้สปาและซาวน่า (บ่อร้อน บ่อเย็น) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
5. สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน พร้อมติดตั้งไฟและรั้วภายในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย มูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท
6. สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ออกค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง ในการสร้างสนามฟุตบอล 2 สนาม ( สนามหญ้าธรรมชาติ 1 สนาม และสนามหญ้าเทียม 1 สนาม )
7. สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นผู้รับผิดชอบในการก่อสร้างห้องเก็บอุปกรณ์ และห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกายนักกีฬา
8. นักกีฬาของมหาวิทยาลัย มีสิทธิใช้สนามในการฝึกซ้อมในกรณีจำเป็น (นักกีฬาของสมาคมฯ ไม่ได้ทำการฝึกซ้อม)
9. สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นผู้รับผิดชอบค่าเทอมนักกีฬาในการเรียนที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยนักกีฬาได้ส่วนลดค่าเทอม 40 % เรียนหลักสูตร 3 ภาษา และหากเป็นกรณีนักกีฬาทีมชาติ เรียนฟรี ในหลักสูตรระดับปริญญาตรี และปริญญาโท นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการไปฝึกฝนหรือศึกษาต่อยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง
10. สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นผู้ดูแลค่าห้องพักนักกีฬา ที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รวมทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ( 1 ห้องสามารถพักได้ จำนวน 3 คน )
เครดิตเนื้อหาข่าว : www.facebook.com/cometogether2017

สนามสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
สนามสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
สนามสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย



Tags: