• 04

    May

    2019

หญ้าเทียมราคาถูก มีบริการรับปูและทำระบบพื้น

หญ้าเทียมราคา

หญ้าเทียมราคาถูก มีบริการรับปูและทำระบบพื้น

แนะนำรุ่นที่ได้รับความนิยมติดตั้งมากที่สุดนำมาจัดโปรโมชั่นแรงให้ได้ หญ้าเทียมราคาถูก ที่สุดในรอบส่งท้ายปีกับโปรโมชั่นต้อนรับลมหนาว โดยมีรุ่นที่ร่วมรายการดังนี้

หญ้าเทียมราคา พิเศษ (มาตรฐาน มอก.) แต่ละรุ่น

  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียมระบายน้ำไว รุ่น LV-40 สีเขียวสบายตา ใบหญ้าสูง 4 ซม. มอบสัมผัสที่นุ่มที่สุด เหมาะสำหรับสนามเด็กเล่น ราคา 800.-/ตร.ม.
  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียมระบายน้ำไว รุ่น LV-30 สีเขียวธรรมชาติ ใบหญ้าสูง 3 ซม. เป็นที่นิยมสำหรับจัดสวนในบ้าน ราคา 700.-/ตร.ม.
  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียมระบายน้ำไว รุ่น LV-20 สีเขียวสว่าง ใบหญ้าสูง2 ซม. ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับพื้นกลางแจ้งหรือโดนน้ำบ่อยๆ ราคา 650.-/ตร.ม.

ราคาหญ้าเทียม

  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียม รุ่น GLX-425 สีเขียวพร้อมใยเขียว ทอแน่น นุ่มมาก ทนทานสูง ความสูง 4 ซม. เหมาะสำหรับใช้งานติดตั้งจัดสวน ตกแต่งสนามทั่วไป ราคา 650.-/ตร.ม.
  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียม รุ่น VO-38 สีเขียวสด แข็งแรง ทนทาน ความสูง 3 ซม. เหมาะสำหรับลานกิจกรรม หรือตกแต่งภายใน ราคา 480.-/ตร.ม.
  • ราคาหญ้าเทียม พรีเมียม รุ่น GLX-240B สีเขียวอ่อน ทนแดด ทนฝน ความสูง 2 ซม. เหมาะสำหรับตกแต่งอาคาร คอนโด ดาดฟ้า ราคา 420.-/ตร.ม.

ราคาหญ้าเทียม

สำหรับท่านที่มีความต้องการใช้ในปริมาณที่มากอย่างเช่นการสั่งซื้อแบบยกม้วนหรือต้องการใช้งาน หญ้าเทียมราคาถูก สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อขอราคาพิเศษได้นะคะ ^^

หญ้าเทียมยกม้วน

นอกจาก หญ้าเทียมราคาถูก ที่แนะนำในเบื้องต้นแล้วยังมีให้เลือกใช้อีกมากกว่า 20 รุ่นด้วยกัน คลิก เลือกรุ่นหญ้าเทียม โดยท่านสามารถเลือกใช้ได้หลากหลายประเภทการใช้งาน เช่น ตกแต่งจัดสวน ปรับภูมิทัศน์ กรีนพัตต์กอล์ฟ สนามฟุตบอล สนามเด็กเล่น เป็นต้น ซึ่ง ราคาหญ้าเทียม ของแต่ละประเภทแต่ละรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างกันเนื่องด้วยสเปคและคุณสมบัติของการใช้งาน
พิเศษสุดสำหรับท่านที่ต้องการให้ทางเราติดตั้งให้ด้วย โดยทางกรีนนี่กราสก็มีบริการรับ ปูหญ้าเทียมราคา พิเศษให้อีกด้วย ทั้งการปูบนพื้นปูน พื้นกระเบื้องและพื้นดินเป็นต้น
ส่วนในการติดตั้งบนพื้นดินนั้นควรต้องมีการปรับพื้นก่อนติดตั้งหญ้าเทียม ขั้นตอนการทำนั้นเป็นอย่างไรมารับชมกันได้เลย ขั้นตอนการติดตั้งพื้นดิน-พื้นปูน

ปูหญ้าเทียมราคา นั้นหลักๆ ค่าใช้จ่ายจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน

  • ราคาหญ้าเทียม ขึ้นอยู่กับรุ่น สเปค และคุณสมบัติพิเศษ
  • ค่าติดตั้งและปรับพื้น(กรณีพื้นดิน) ขึ้นอยู่กับสภาพหน้างานอีกที

ทางเรามีเจ้าหน้าที่ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ สนใจรายละเอียดรับชมเพิ่มเติมคลิก >> รับปูหญ้าเทียม โดยทีมช่างมืออาชีพ

ผลงานปูหญ้าเทียม
สนามหญ้าเทียม
โปรโมชั่นหญ้าเทียม



Tags: