• 04

    May

    2019

สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน สำหรับสวนของคุณ

สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน สำหรับสวนของคุณ

สำหรับ สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน หรือรอบตัวบ้านนั้นควรเลือกให้ดีและเหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะพื้นที่ใหญ่หรือน้อยสนามหญ้าก็เป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ช่วยสร้างความสดชื่นสดใสให้แก่ผู้ที่พักอาศัยและผู้พบเห็น โดยสีเขียวของใบหญ้านั้นช่วยให้มองดูสบายตา สบายใจขึ้นได้ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของหญ้าเทียม ในเรื่องความสะดวกสบายและความทนทาน ทั้งไม่ต้องมาคอยรดน้ำหรือใส่ปุ๋ย ไม่ต้องเปลืองแรงตัดหญ้า แถมยังไม่มีแมลงมาอยู่อาศัยอีกด้วย ทำให้การติดตั้ง สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน เป็นทางเลือกที่ค่อนข้างจะมาแรงในยุคนี้ที่ผู้คนต้องการเวลามากขึ้น
สนามหญ้าเทียม
ในยุคที่น้ำมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการดำรงชีวิตและอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือ หญ้าเทียมกรีนนี่กราสนั้นปราศจากสารโลหะหนัก ไม่มีพิษมีภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงของท่าน
ส่วนการเลือกหญ้า สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน ขอแนะนำเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับการนำมาจัดสวนหรือปูสนามโดยเฉพาะเน้นความสวยงามและการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งหญ้าเทียมรุ่นที่เหมาะสมจะมีความสูงของใบ 3-4 cm. และมีเส้นใยขดทอแซมอยู่ช่วยเพิ่มความนุ่มและเสมือนจริงขึ้นอีกด้วย การเลือกหญ้าเทียมนั้นควรคำนึงถึงสิ่งใดบ้าง? ซึ่งบางท่านอาจจะมองเพียงแค่ราคา ในกรณีแบบนี้เราจะขออธิบายว่าราคานั้นเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งในการตัดสินใจ แต่สิ่งที่สำคัญของการเลือกหญ้ามา สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน แท้จริงแล้วคือ ควรเลือกที่ความเหมาะสมในการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักทั้งในด้านคุณภาพ อายุการใช้งาน ซึ่งถ้าหากเราเลือกใช้ผิดประเภท ก็จะทำให้ความสวยงามและความทนทานลดลง หรือเลือกใช้หญ้าเทียมที่เน้นแต่ราคาถูก เรื่องคุณสมบัติของหญ้าเทียมก็อาจจะไม่เทียบเท่ารุ่นพรีเมียม ซึ่งมีการผสมสารป้องกันรังสี UVA และ UVB ในขั้นตอนการผลิตเส้นใย มิใช่การเคลือบที่ใบหญ้า ซึ่งการเคลือบทำให้สารนั้นหลุดออกได้ง่ายจึงทำให้ไม่ทนทานต่อแสงแดดได้ในเวลานาน
สนามหญ้าเทียม
การเคลือบแผ่นรองหญ้าก็สำคัญมีส่วนช่วยในเรื่องการยึดติดของใบหญ้าที่ทอลงแผ่นรองหญ้าทำให้ยึดติดได้แน่นและทนทานมากยิ่งขึ้นเป็นต้น นี่เป็นส่วนหนึ่งของการเลือกหญ้า สนามหญ้าเทียมหน้าบ้าน หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อทางบริษัทได้ครับ

สนามหญ้าเทียม
สนามหญ้าเทียม
สนามหญ้าเทียม



Tags: