• 19

    Apr

    2019

การเลือกใช้หญ้าเทียม ตามความยาวของใบ เพื่อความเหมาะสม

การเลือกใช้หญ้าเทียม

การเลือกใช้หญ้าเทียม ตามความยาวของใบ เพื่อความเหมาะสม

โดยการเลือกใช้งานตาม ความสูงหญ้าเทียม สำหรับมาติดตั้งสนามหญ้าของท่านไม่ว่าจะที่บ้าน ดาดฟ้า ระเบียง สนามเด็กเล่นหรืออื่นๆ ความยาวหญ้าเทียม นั้นมีผลต่อความสวยงามและการใช้งานของด้วย
หญ้าเทียมสำหรับงานตกแต่งหรือจัดสวนนั้น มีตั้งแต่ 1 cm. - 4 cm. โดยความนุ่มและความเหมาะสมแต่ละประเภทการใช้งานนั้นก็แตกต่างกันออกไป ดังนี้

  1. ใบยาว 4 cm. เป็นหญ้าที่มีความนุ่มสูงสุด มีเส้นใยรองรับถึง 2.5 cm. และใบหญ้าสูงขึ้นมาอีก 1.5 cm. (ความสูงโดยรวม 4 cm.) เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความทนทานและรวมนุ่มนวล สวยงามเสมือนหญ้าจริง **ความนุ่มระดับ 4ดาว
  2. ใบยาว 3 cm. เป็น ความสูงหญ้าเทียม ที่มีความนุ่มรองลงมา โดยมีเส้นใยรองรับถึง 2 cm. และใบหญ้าสูงขึ้นมาอีก 1 cm. (ความสูงโดยรวม 3 cm.) เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปเช่นเดียวกันรุ่นใบ 4 cm. ความนุ่มและความสวยงามใกล้เคียงกัน **ความนุ่มระดับ 3 ดาว
  3. ใบยาว 2 cm. มีความนุ่มรองลงมาอีก โดยมีเส้นใยรองรับถึง 1.5 cm. และใบหญ้าสูงขึ้นมาอีก 0.5 cm. (ความสูงโดยรวม 2 cm.) เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป ที่ไม่ต้องการความนุ่มมากนัก **ความนุ่มระดับ 2 ดาว
  4. ใบยาว 1 cm. เป็น ความยาวหญ้าเทียม ที่มีใบสั้นมาก โดยทั่วไป มักจะไม่มีเส้นใยรองรับ มีใบหญ้าสูง 1 cm. โดยประมาณ เหมาะสำหรับการใช้งานชั่วคราว เช่น งานออกบูธ อีเว้นท์ ติดผนัง เป็นต้น **ความนุ่มระดับ 1 ดาว​

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็พอจะทราบบ้างแล้วว่าการเลือก ความสูงหญ้าเทียม ให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละท่านควรเลือกประเภทใบยาวแบบไหน เพื่อที่จะติดตั้งสนามหญ้าเทียมไปแล้วจะได้สวย นุ่ม และทนทาน คุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะยาว
รับชมหญ้าเทียมแต่ละประเภทการใช้งานได้ที่ >>> รวมรุ่นหญ้าเทียม



Tags: