• 04

    May

    2019

กาวติดหญ้าเทียม มีกี่ชนิด

กาวติดหญ้าเทียม

กาวติดหญ้าเทียม มีกี่ชนิด

สำหรับท่านที่กำลังต้องการปูหญ้าเทียมเอง อาจจะกำลังมีคำถามเกิดขึ้นว่าปูอย่างไร? ใช้อะไรติด?วันนี้จะขอแนะนำ กาวติดหญ้าเทียม ที่เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทกัน

  1. กาวติดหญ้าเทียม Solution A+B เป็นกาวที่ใช้สำหรับงานหนัก ต้องการความทนทาน ทนแดด ทนฝน อายุการใช้งานยาวนาน เป็นส่วนผสมของ Polyurethane การใช้งานต้องผสมกาวตามสัดส่วนให้เข้ากันก่อน เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง เช่น สนากีฬา จัดสวน เป็นต้น
  2. กาวยาง หาซื้อได้ง่าย สำหรับใช้งานทั่วไป ไม่ทนแดดและฝน และไม่ทำลายพื้นผิวเดิม เหมาะสำหรับใช้งานในร่ม เช่น ระเบียง กระเบื้อง หรือภายในอาคาร บ้าน เป็นต้น
  3. กาวติดหญ้าเทียม SPU Adhesive เหมาะสำหรับงานซ่อมแซมสนามกีฬา ใช้งานง่ายไม่ต้องผสม ทนแดด ทนฝน
  4. เทปกาวตาข่าย (มีจำหน่ายเฉพาะกรีนนี่กราสเท่านั้น) สำหรับใช้งานทั่วไปในร่ม ไม่ทนแดด ไม่ทนฝนเหมือนกาวยาง แต่ใช้งานได้ง่ายกว่ามาก และแข็งแรงกว่าเนื่องจากมีเส้นใยตาข่ายในเนื้อกาว ติดตั้งง่าย เหมาะกับผู้ที่ติดตั้งด้วยตนเอง

และอีกส่วนที่สำคัญขาดไม่ได้หากต้องการเชื่อมต่อหญ้าเทียมให้เป็นผืนเดียวกัน นั่นคือ เทปต่อหญ้าเทียมสำหรับใช้ร่วมกับ กาวติดหญ้าเทียม solution A+B และกาวยาง โดยใช้กาวทาบนเทปต่อหญ้าเทียม เพื่อนำหญ้าเทียมมาต่อกันให้เป็นผืนเดียว โดยที่เนื้อกาวจะไม่ซึมลงบนพื้นผิวเดิม



Tags: