• 24

    Nov

    2023

พาชม โรงงานผลิตหญ้าเทียมกรีนนี่กราส

จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 16 ปี ที่บริษัท กรีนนี่กราส จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในฐานะ ผู้จำหน่ายและติดตั้งหญ้าเทียมคุณภาพ ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5 ล้านบาทเมื่อปี พ.ศ. 2550 จนถึงปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นเป็น 50 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทและการเติบโตของผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมในประเทศไทย
และด้วยความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมเป็นอย่างดี รวมถึงการมีประสบการณ์ที่ยาวนานดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจตั้งโรงงานเพื่อผลิตหญ้าเทียมเต็มรูปแบบเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ณ เมืองอุตสาหกรรมทองโกรว์ ถ.บางนา-ตราด กม.54 อ.เมือง จ.ชลบุรี เพราะมั่นใจในศักยภาพของตนเองว่าจะสามารถพัฒนาและยกระดับอุตสาหกรรมหญ้าเทียมของประเทศไทยให้ได้มาตรฐานสากลทัดเทียมกับต่างประเทศได้

โดยในด้านการผลิต บริษัทฯ ได้นำเครื่องจักรการผลิตที่ได้มาตรฐานและทันสมัยที่สุดจากยุโรป เป็นเทคโนโลยีการผลิตแบบ Automatic Weaving ทำให้การผลิตมีประสิทธิภาพสูง โดยเราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกเส้นใยวัตถุดิบที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีวิศวกรและทีมควบคุมการผลิต และมีขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานตามที่กำหนด ก่อนส่งออกสู่มือผู้บริโภค

และด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง ทำให้เราได้เป็นโรงงานผลิตหญ้าเทียมที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 และยังเป็นรายแรกของประเทศที่ผ่านการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์พรมทอหญ้าเทียม ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) 2502-2553 ภายใต้ข้อกำหนดของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)

โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมที่เราผลิตแบ่งเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมเพื่อกีฬา อาทิ หญ้าเทียมสนามฟุตบอล กอล์ฟ เทนนิส เป็นต้น และผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมเพื่องานภูมิทัศน์หรืองานอเนกประสงค์เพื่องานตกแต่งสวยงาม โดยมีหลากหลาย Model ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมต่อการใช้งาน ตัวอย่างเช่น การผลิตหญ้าเทียมสนามฟุตบอล เราเลือกใช้เส้นใย Polyethylene Monofilament ที่สามารถนำมาผลิตเป็นหญ้าเทียมที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานระดับ FIFA Quality, FIFA Quality Pro และมาตรฐาน International Match Standard (IMS) ได้
ซึ่งด้วยคุณสมบัติที่ดีของเส้นใยรวมถึงเทคโนโลยีการผลิตแบบ Weaving ทำให้เราได้หญ้าเทียมสนามฟุตบอลที่มีใบหญ้ายืดหยุ่น คืนตัวได้ดี ช่วยลดแรงต้านในการกลับตัว บิดข้อเท้าของนักฟุตบอล และยังมีคุณสมบัติระบายน้ำไวกว่าหญ้าเทียมทั่วไปถึง 10 เท่า ทำให้ลดปัญหาเม็ดยางลอยกองตามขอบสนาม และสามารถใช้งานสนามได้ทันทีเมื่อฝนหยุดตก

หญ้าเทียมทุกรุ่นที่ผลิตจากโรงงานกรีนนี่กราส จะผสมสารป้องกันรังสี UV จึงทนต่อแสงแดดและทนทานต่อทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังปราศจากส่วนผสมของสารโลหะหนัก ปลอดภัยเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม มีความสวยงามเหมือนธรรมชาติ มีอายุการใช้งานสูงถึง 10 ปี
การันตีคุณภาพงานและบริการตลอดระยะเวลา 16 ปี ด้วยผลงานสนามฟุตบอลกว่า 3,000 สนาม ซึ่งมีหลากหลายขนาด อาทิ สนามฟุตบอลขนาด 5 คน, 7 คน, 9 คน, 11 คน และกว่า 4 ล้านตารางเมตร ตั้งแต่สเกลขนาดเล็กอย่างการจัดสวน ระเบียง ดาดฟ้า อาคาร พื้นฟิตเนส งานโครงการ Landscape ต่างๆ ไปจนถึงงานระดับเมกะโปรเจกต์ สนามฟุตบอล สนามกีฬาทุกประเภท ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วไทย

ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมและการบริการจากกรีนนี่กราส ทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชั้นนำทั้งในส่วนของลูกค้าภาคเอกชนเช่น กลุ่มลูกค้าโครงการ ผู้รับเหมา โรงเรียนเอกชน โรงเรียนนานาชาติ หน่วยงานภาครัฐ รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ

เลือกใช้หญ้าเทียมคุณภาพ เลือก
"กรีนนี่กราส พรมทอหญ้าเทียม มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก."



Tags: