• 21

    Mar

    2022

พาชม - โรงงานผลิตหญ้าเทียม มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสหกรรม มอก.

คลิปนี้จะพาชม โรงงานผลิตหญ้าเทียม - กรีนนี่กราส

สนามฟุตบอลไฮบริดพัฒนาการ โดยสนามใหญ่ 11 คน ที่ได้เลือกติดตั้งหญ้าเทียมสนามฟุตบอลรุ่นใหม่ที่ได้การรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 2502-2553 และเส้นใยที่ใช้ในการผลิตยังได้เป็นเส้นใยที่ใช้ในระดับ FIFA Quality และเป็นที่นิยมใช้กันในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของทางยุโรปอีกด้วย

คุณสมบัติเด่นของ หญ้าเทียมสนามฟุตบอล มอก. รุ่นนี้นั้นคือ
ระบายน้ำไวขึ้น x10 เท่า เมื่อเทียบอัตราการระบายน้ำกับหญ้าเทียมรุ่นทั่วไปในท้องตลาด (อัตราการระบายน้ำ 17,000-24,000 mm./hr.)

ข้อดีของการระบายน้ำได้ไว คือจะช่วยลดการลอยตัวของเม็ดยาง สำหรับประเทศไทยนั้นเป็นเขตโซนที่มักมีคนฝนหนักในหลายเดือนของทุกปี ทางสนามฟุตบอลมักจะประสบปัญหาเรื่องน้ำระบายไม่ทันทำให้เม็ดยางลอยออกมากองข้างสนามเต็มไปหมด แต่ถ้าหากสนามสามารถระบายน้ำออกได้ไวมากยิ่งขึ้น ก็จะทำให้เม็ดยางไม่ลอยตัวออกมาตามขอบสนาม เมื่อฝนหยุดตกสามารถใช้งานสนามต่อได้ทันที

หญ้าเทียมสนามฟุตบอล มอก. ช่วยลดการบำรุงรักษา ทั้งในเรื่องของเวลา ค่าใช้จ่าย และอายุการใช้งานของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่ยาวนานยิ่งขึ้น ก็ช่วยเซฟในเรื่องการคืนทุนได้ไวอีกด้วย

0.33 นาที - ข้อมูล หญ้าเทียมสนามฟุตบอล มอก.
1.18 นาที - จุดเด่นและข้อดี
3.22 นาที - พาชม โรงงานผลิตหญ้าเทียม
4.40 นาที - มาตรฐานการรับรองในระดับสากล

กรีนนี่กราส ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุกการยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทย ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าของไทยที่ผลิตโดยคนไทย เพื่อรองรับการใช้งานในทุกภาคส่วน



Tags: