• 08

    Aug

    2019

สนามฟุตบอล ระบบหญ้าเทียมผสม Greeny Hybrid แห่งแรกในประเทศไทย

สนามฟุตบอล ระบบหญ้าเทียมผสม แห่งแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการ ณ วันที่ 5 มกราคม 2562

สำหรับ สนามฟุตบอลหญ้าจริง แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ย่านพัฒนาการ เริ่มเปิดให้บริการมากว่าร่วม 1 ปีแล้ว โดยสนามแห่งนี้เป็นสนามจริงขนาด 50 x 90 เมตร เป็น สนามฟุตบอล ระบบหญ้าเทียมผสม Greeny Hybrid หรือที่เรียกกันตามสากลว่า ระบบหญ้าไฮบริด โดยทางสนามหญ้าจริงระบบไฮบริดสามารถเปิดให้บริการได้ทุกวัน เนื่องจากตัวหญ้ามีความทนทานมากกว่า ระบบหญ้าทั่วไปถึง 3 เท่า และยังง่ายต่อการดูแลรักษาหรือซ่อมแซมสนามอีกด้วย
เปิดให้บริการทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าประจำ เช่น BANGKOK FC Academy, สโมสร Legend F.C., Shoot Football Academy, German All Stars เป็นต้น
สนามหญ้าไฮบริด
สนามหญ้าไฮบริด
สนามฟุตบอลหญ้าจริง ระบบหญ้าเทียมผสม GREENY HYBRID คืออะไร?

คือการผสมผสานกันระหว่างหญ้าจริงหรือ หญ้าธรรมชาติ และ เส้นใยสังเคราะห์ นำข้อดีของทั้งฝั่งหญ้าธรรมชาติรวมกับความแข็งแรงทนทานของเส้นใยสังเคราะห์ โดยระบบ GREENY HYBRID เป็นระบบการเสริมความแข็งแรงของหญ้าจริงที่ดีที่สุด ในปัจจุบันระบบนี้มีการใช้งานอย่างแพร่หลายใน สนามฟุตบอลหญ้าจริง ระดับฟุตบอลอาชีพทั่วโลก ทั้งในลีกฟุตบอลอาชีพของประเทศอังกฤษ เยอรมนี สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส และในสนามกีฬาระดับชาติ เป็นต้น การใช้ระบบนี้เพื่อความสมบูรณ์แบบของสนาม ในการเพิ่มความปลอดภัย และลดอัตราการบาดเจ็บของนักเตะ


สนามหญ้าไฮบริด
สนามหญ้าไฮบริด
สนามฟุตบอล ระบบหญ้าเทียมผสม GREENY HYBRID - มีข้อดีทั้งด้านของการบำรุงรักษา และข้อดีด้านการใช้งานสนามมากมาย

ประโยชน์ในด้านการบำรุงรักษาสนาม

  • เพิ่มความทนทาน - เส้นใยของหญ้าไฮบริด จะเป็นตัวเสริมความแข็งแรงให้กับ สนามฟุตบอลหญ้าจริง ทำให้มีความทนทานสูงและมีชั่วโมงการใช้งานที่นานขึ้น
  • ทนทุกสภาพอากาศ - ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะผ่านฝนตกหนัก น้ำขังหรือหน้าแล้งหญ้าไฮบริด ก็ยังอยู่และเป็นตัวพยุงให้หญ้าจริงงอกใหม่ได้เร็วขึ้น
  • ลดอาการบาดเจ็บของผู้เล่น - สนามมีความเรียบที่สม่ำเสมอไม่มีหลุม ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ความเร็วในการวิ่งหรือกลับตัวได้อย่างสมบูรณ์ไม่มีสะดุด ผิวสัมผัสหญ้าจริงจะไม่บาดเจ็บ ถลอก เมื่อเทียบกับพื้นผิวชนิดอื่นๆ
  • ทนขึ้น 3 เท่า ลดค่าใช้จ่ายในการทำสนามซ้อม - ด้วยสนามมีความทนมากขึ้นถึง 3 เท่า ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งในการฝึกซ้อมและแข่งขันจริง
  • ระดับพื้นได้มาตรฐาน - พื้นสนามที่มีความเรียบแน่น ทำให้ทิศทางการกลิ้งและการกระดอนของลูกบอลได้ดี สามารถฝึกทักษะได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ
  • สมจริงเป็นธรรมชาติ - ใช้งานได้เหมือนสนามหญ้าจริงทุกประการ ผู้เล่นได้ประสบการณ์เช่นเดียวกับ สนามฟุตบอลหญ้าจริง

สนามหญ้าไฮบริด
สนามหญ้าไฮบริด
ประโยชน์ด้านการใช้งาน
ด้วยเทคโนโลยี หญ้าเทียมผสม GREENY HYBRID หรือที่เรียกตามสากลว่า ระบบหญ้าไฮบริด นั้นจะทำให้สามารถปลูกหญ้าจริงผสมในหญ้าเทียมได้ จึงใช้งานสนามได้ถึง 1,000 ชั่วโมงต่อปี หรือมีความทนทานมากขึ้น 3 เท่า สามารถแข่งขันและฝึกซ้อมได้บนสนามเดียวกัน พื้นสนามมีความเขียวสดเสมอเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีของสนามต่อผู้ชมในสนาม การบำรุงรักษาและการดูแลสนามสามารถใช้อุปกรณ์เดียวกันกับการดูแลหญ้าธรรมชาติ สามารถเล่นได้ทุกวันโดยไม่ต้องหยุดพักสนาม พื้นผิวมีระดับที่สม่ำเสมอ แม้ในพื้นที่สึกหรอสูง พื้นผิวก็ยังเขียวเสมอแม้ในขณะที่หญ้าจริงหมดลง สามารถใช้สนามแข่งขันเป็นสนามสำหรับซ้อมได้มากขึ้น

สนใจสร้าง สนามฟุตบอลหญ้าจริง ระบบหญ้าเทียมผสม GREENY HYBRID (ระบบเสริมความแข็งแรงของรากหญ้าจริง) ติดต่อบริษัท กรีนนี่กราส จำกัด เบอร์โทร 02-670-6388
ดาวโหลด CATALOG GREENY HYBRID
สนามหญ้าไฮบริด
สนามหญ้าไฮบริด
สนามหญ้าไฮบริด



Tags: