• 27

    Apr

    2022

รีวิว ปัญหาสนามหญ้าไม่สวยและการแก้ไข

ปัญหาสนามหญ้า

รีวิว ปัญหาสนามหญ้า ไม่สวยและการแก้ไข

ปัญหาสนามหญ้า ที่ทางผู้รับเหมาเลือกใช้หญ้าเทียมที่มีคุณภาพต่ำมาติดตั้งให้ เนื่องให้เหตุผลจากราคาถูกเป็นหลัก ประกอบกับประสบการณ์ในการติดตั้งสนามหญ้าน้อยหรือไม่เคยติดตั้งเลย ทำให้เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วงานออกมาไม่ดีดั่งใจท่านเจ้าของบ้านต้องการ
ปัญหาสนามหญ้า

ปัญหาสนามหญ้า ที่มักพบเจอได้บ่อย

  • รอยต่อไม่เนียนและไม่แนบสนิทเป็นผืนเดียวกัน ทำให้มองเห็นรอยต่อที่ชัดเจนมาก ดูแล้วรู้สึกไม่สวยอย่างสะดุดตาเมื่อพบเห็น
  • การวางแผ่นหญ้าที่หันไปคนละทิศละทางกัน ทำให้สีของสนามหญ้าแตกต่างกันอย่างชัดเจน
  • ระดับพื้นไม่ได้ปรับหรือปรับไว้ไม่ดี หากพื้นที่ไม่เรียบและแน่นแข็งแรงแล้วจะทำให้ปูหญ้าเทียมออกเป็นคลื่นไม่สวย อาจเกิดหลุมบ่อน้ำขังได้ในอนาคต
  • การตัดแต่งตามแบบให้เข้ากับพื้นที่จริง เช่น โคนต้นไม้ ขอบหินในสวนหรือขอบรั้ว เป็นต้น หากประสบการณ์ของช่างที่ทำนั้นไม่เพียงพอ รอยตัดแต่งเหล่านี้มักสร้างปัญหาให้เป็นที่รำคาญตาด้วยความที่ขอบแผ่นหญ้าเทียมไม่เข้ามุมกับสิ่งเหล่านี้เลย

ปัญหาสนามหญ้า

การแก้ไขปัญหาสนามหญ้า ที่ว่ามานี้นั้นขั้นตอนแทบจะเหมือนติดตั้งงานใหม่เลยทีเดียว

เริ่มจากการเปิดหญ้าเพื่อปรับพื้นให้เรียบแน่น (ปัญหาสนามหญ้า ในกรณีนี้) สนามหญ้ามีการติดตั้งผิดพลาดหลายจุด เช่น การหันทิศทางหญ้าไปคนละทางกัน การตัดแต่งที่แหว่งไม่เข้ากับขอบมุมต่างๆ และคุณภาพของหญ้าเทียมที่ไม่สู้ดีนัก เป็นต้น
จึงเลือกเปลี่ยนหญ้าเทียมใหม่ทั้งหมด โดยทางเจ้าของบ้านได้เลือกใช้ **หญ้าเทียมรุ่นพรีเมียม 3 ซม. ของทางเราด้วยสีสันที่เขียวสวยปูแล้วสวนดูสว่างขึ้นด้วย
ปัญหาสนามหญ้า

จบทุกปัญหาเรื่องกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอยต่อหญ้าไม่สวย พื้นไม่เรียบ หรือคุณภาพหญ้าไม่ดี ทางเราพร้อมเนรมิตให้สนามสวย อย่างเป็นธรรมชาติถูกใจทุกท่านแน่นอนค่ะ
ทางเรามีการรับประกันงานติดตั้งและสินค้าหญ้าเทียม "มั่นใจ" ให้กรีนนี่กราสได้ดูแลหมด ปัญหาสนามหญ้า ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 15 ปี
**รุ่น VO-38
รับผลข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานติดตั้ง คลิก รับปูหญ้าเทียม
ปัญหาสนามหญ้า
ปัญหาสนามหญ้า



Tags: