• 11

    Apr

    2019

หญ้าเทียมเกรดพรีเมียม บ้านคุณป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

หญ้าเทียมเกรดพรีเมียม บ้านคุณป๋อ ณัฐวุฒิ ติดตั้งด้วย หญ้าเทียม จัดสวน รุ่น GLX-489

สนามหญ้าเทียม บ้านคุณป๋อ ณัฐวุฒิ สนามหญ้าสวยอย่างมีระดับด้วย หญ้าเทียมเกรดพรีเมียม รุ่น GLX-489 ความยาวใบ 4 cm. ที่มาพร้อมเส้นใยแบบขดแซมเพื่อเพิ่มความนุ่มให้สุดๆ ชนิดที่คุณไม่เคยสัมผัสจากหญ้าเทียมที่ไหนมาก่อนเลย
ล่าสุดรับความไว้วางใจจาก คุณป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ให้ไปติดตั้งหญ้าเทียมรุ่นดังกล่าวกับสนามที่บ้าน ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมจากคุณป๋อเองโดยตรง และเป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งกับทุกท่านในบ้าน หญ้าเทียมเกรดพรีเมียม นั้นนอกจากจะสวยทน และสะดวกสบายต่อการดูแลแล้ว ยังช่วยลดปัญหาต่างๆ ได้อีกมากมาย เช่น ปัญหาจากสัตว์เลื้อยคลาน ดินโหลดเลอะเทอะทั้งจากเราเหยียบและสุนัขเหยียบเข้าตัวบ้านได้ ปัญหาน้ำขังทำให้เกิดยุง หรือแม้แต่ปัญหาจากนกที่มาขับถ่ายในบริเวณตัวบ้านและสนามเนื่องจากในดินนั้นจะมีสัตว์เล็กซึ่งเป็นอาหารของนกได้ด้วย
ปัญหาเหล่านี้จึงหมดไปเมื่อเปลี่ยนมาติดตั้งหญ้าเทียม โดยทีมงานใช้ทีมช่างที่มีความชำนาญสูงในด้านการทำงานระบายน้ำและงานติดตั้ง หญ้าเทียมเกรดพรีเมียม จากเรากรีนนี่กราส
สำหรับลูกค้างานติดตั้งสนามหญ้าเทียม ทางบริษัทรับประกันงานติดตั้ง 1 ปี และหญ้าเทียม 6 ปี หมดห่วงปัญหาเรื่องสนามหญ้าอีกต่อไป
ขอขอบพระคุณ คุณป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเรา

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

บ้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ



Tags: